Hoạt động liên tưởng, tưởng tượng của học sinh trong giờ giảng văn
Phụ đề
LATS Giáo dục: 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Trọng Hoàn
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
1999
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Học sinh, Phổ thông trung học, Tưởng tượng, Giảng văn
Tóm tắt
Làm sáng tỏ bản chất của quá trình tiếp nhận văn học của học sinh thông qua liên tưởng và tưởng tượng nghệ thuật, giúp cho giáo viên nhận thức, kiểm soát và điều khiển được quá trình đó
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.