Phương pháp dạy học địa lý ở trường tiểu học Việt Nam (lớp 4, 5) theo hướng cho học sinh "tự phát hiện" tri thức
Phụ đề
LATS Giáo dục: 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Tuyết Nga
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm
Năm xuất bản
1999
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Địa lí, Tiểu học, Việt Nam
Tóm tắt
Tìm ra cách tổ chức hợp lý trong việc dạy học địa lý theo hướng cho học sinh "tự phát hiện" tri thức và đưa ra một số phương pháp cụ thể cũng như các điều kiện cần thiết phục vụ dạy học theo phương pháp trên
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.