Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học ngữ pháp tiếng Việt ở trường phổ thông trung học cơ sở
Phụ đề
Luận án TS Giáo dục: 5.07.02
Tác giả
Trần Thị Nam
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Quốc gia. Đại học Sư phạm
Năm xuất bản
1999
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Ngữ pháp, Tiếng Việt, Trường Trung học cơ sở, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Nghiên cứu khả năng ứng dụng dạy học nêu vấn đề vào giờ dạy tiếng Việt thông qua việc sử dụng tạo ra tình huống có vấn đề như một thủ pháp được thực hiện trong dạy học ngữ pháp tiếng Việt ở trường THCS
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.