LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Nghiên cứu sử dụng phương tiện trực quan theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong giờ học ở trường trung học cơ sở 1999
Nghiên cứu sử dụng phương tiện trực quan theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong giờ học ở trường trung học cơ sở, 1999
Nghiên cứu sử dụng phương tiện trực quan theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong giờ học ở trường trung học cơ sở
Phụ đề
LATS Giáo dục: 5.07.01
Tác giả
Phạm Minh Tiến
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Quốc gia Hà Nội. Đại học Sư phạm
Năm xuất bản
1999
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục, Trung học cơ sở, Hoạt động nhận thức
Tóm tắt
Cơ sở lý luận của việc sử dụng phương tiện trực quan (PTTQ) cũng như việc sử dụng PTTQ ở các trường trung học cơ sở. Các biện pháp và quy trình sử dụng PTTQ theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh và thực nghiệm sư phạm
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.