LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Quan niệm của nho giáo về giáo dục con người và ý nghĩa của nó với việc giáo dục con người ở Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa 1999
Quan niệm của nho giáo về giáo dục con người và ý nghĩa của nó với việc giáo dục con người ở Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa, 1999
Quan niệm của nho giáo về giáo dục con người và ý nghĩa của nó với việc giáo dục con người ở Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa
Phụ đề
LATS Triết học: 5.01.02
Tác giả
Nguyễn Thị Nga
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Hà Nội. Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Năm xuất bản
1999
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Nho giáo, Giáo dục, Công nghiệp hóa, Việt Nam
Tóm tắt
Trình bày hệ thống tư tưởng về giáo dục con người của nho giáo. Một số giải pháp trong việc kế thừa di sản nho giáo nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục con người Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.