LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Những phương hướng và biện pháp chủ yếu nhằm phát triển sản phẩm truyền hình cho phù hợp với cung cầu về truyền hình ở Việt Nam hiện nay 1996
Những phương hướng và biện pháp chủ yếu nhằm phát triển sản phẩm truyền hình cho phù hợp với cung cầu về truyền hình ở Việt Nam hiện nay, 1996
Những phương hướng và biện pháp chủ yếu nhằm phát triển sản phẩm truyền hình cho phù hợp với cung cầu về truyền hình ở Việt Nam hiện nay
Phụ đề
LAPTSKH Kinh tế: 05.02.05
Tác giả
Đinh Quang Hưng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội
Năm xuất bản
1996
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Truyền hình, Sản phẩm, Phát triển, Việt Nam
Tóm tắt
Vai trò và đặc điểm cung cầu của sản phẩm truyền hình. Cơ sở của việc phát triển sản phẩm truyền hình cho phù hợp với cung cầu về truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam; Phân tích thực trạng sản phẩm truyền hình ở Việt Nam trong thời gian qua
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.