Chiến lược Marketing kinh doanh các sản phẩm thông tin trong cơ chế thị trường ở nước ta
Phụ đề
LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Phùng Minh Lai
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại
Năm xuất bản
1996
Số trang
169tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Chiến lược, Tiếp thị, Thông tin, Kinh doanh
Tóm tắt
Thị trường và chiến lược marketing kinh doanh sản phẩm thông tin trong cơ chế thị trường đồng bộ; Phân tích thực trạng thị trường và chiến lược marketing kinh doanh sản phẩm thông tin ở nước ta thời gian qua
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.