Bồi dưỡng tư duy logic cho học sinh trường trung học cơ sở Việt Nam thông qua hệ thống câu hỏi và bài tập đại số lớp 7
Phụ đề
LAPTSKH Sư phạm-Tâm lý: 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Đình Hùng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
1996
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Đại số, Lớp 7
Tóm tắt
Tư duy logic của học sinh và vấn đề bồi dưỡng tư duy logic qua dạy học môn toán trung học cơ sở. Hệ thống câu hỏi và bài tập thuộc đại số lớp 7 theo hướng bồi dưỡng các năng lực đặc trưng của tư duy logic
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.