LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Vận dụng tư tưởng sư phạm của G.Polya xây dựng nội dung và phương pháp dạy học trên cơ sở các hệ thống bài tập theo chủ đề nhằm phát huy năng lực sáng tạo của học sinh chuyên toán cấp 2 1996
Vận dụng tư tưởng sư phạm của G.Polya xây dựng nội dung và phương pháp dạy học trên cơ sở các hệ thống bài tập theo chủ đề nhằm phát huy năng lực sáng tạo của học sinh chuyên toán cấp 2, 1996
Vận dụng tư tưởng sư phạm của G.Polya xây dựng nội dung và phương pháp dạy học trên cơ sở các hệ thống bài tập theo chủ đề nhằm phát huy năng lực sáng tạo của học sinh chuyên toán cấp 2
Phụ đề
LAPTSKH Sư phạm - Tâm lý
Tác giả
Trần Luận
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học giáo dục
Năm xuất bản
1996
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Toán, Phương pháp giảng dạy, Sáng tạo, Năng lực, Trung học cơ sở
Tóm tắt
Cơ sở lý luận của dạy học sáng tạo; Tư tưởng sư phạm của G.Polya về dạy học sáng tạo; dạy học sáng tạo môn toán thông qua hệ thống bài tập theo chủ đề kiến thức; Thực nghiệm sư phạm
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.