Hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong cơ chế thị trường
Phụ đề
LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nghiêm Văn Trọng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội
Năm xuất bản
1996
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế thương mại, Kinh doanh, Doanh nghiệp thương mại, Thị trường, Việt Nam
Tóm tắt
Làm rõ cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại như bản chất và hình thức biểu hiện, phương pháp xác định các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Đề xuất hệ thống các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doan
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.