Marketing ngân hàng, kỹ thuật và những giải pháp ứng dụng trong kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam
Phụ đề
LAPTSKH Kinh tế: 5.02.09
Tác giả
Nguyễn Thị Hiền
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Tài chính kế toán Hà Nội
Năm xuất bản
1996
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Ngân hàng thương mại, Tiếp thị, Kinh tế thị trường
Tóm tắt
Marketing của ngân hàng thương mại Việt Nam trong nền kinh tế thị trường. Những giải pháp nhằm ứng dụng có hiệu quả marketing của thế giới vào hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.