Chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp may mặc xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay
Phụ đề
LAPTS KH: 02.12.02
Tác giả
Đào Thị Bích Hoà
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại
Năm xuất bản
1996
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Xuất khẩu, May mặc, Chiến lược, Sản phẩm, Doanh nghiệp, Việt Nam
Tóm tắt
Vai trò xuất khẩu sản phẩm may mặc trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp may mặc xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường. Nội dung chủ yếu của chiến lược sản phẩm may mặc , thực trạng chiến lược này ở Việt Nam và một số kiến nghị nhằm xây dựng và
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.