Vận dụng marketing trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lương thực ở Việt Nam (lấy gạo làm ví dụ)
Phụ đề
LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Vũ Đình Ngọc
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
1996
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Gạo, Quản lí, Xuất khẩu
Tóm tắt
Đặc điểm thị trường gạo quốc tế Việt Nam. Chính sách quản lý và hệ thống tổ chức thu mua, cung ứng lương thực của nhà nước. Hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước, tư nhân về lương thực. Vai trò của nhà nước trong xuất khẩu gạo
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.