Tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam
Phụ đề
LAPTSKH Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Lê Quốc Tuấn
Khu vực
Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội
Năm xuất bản
1995
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Doanh nghiệp, Quảng cáo, Quản lí, Việt Nam
Tóm tắt
Thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam. Quy trình quảng cáo; Những tác dụng của quảng cáo ở Việt Nam; Kiểm tra đánh giá điều chỉnh hoạt động quảng cáo của nhà nước
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.