Hình thành khái niệm số phân cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo cơ chế logic - tâm lí
Phụ đề
LAPTS Sư phạm Tâm lí: 5.06.05
Tác giả
Nguyễn Hiếu Triển
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản
1991
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tâm lí, Giảng dạy, Toán, Lớp 4, Lớp 5
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ chế logic - tâm lí trong quá trình vận dụng vào việc hình thành khái niện số phân. Thiết kế qui trình công nghệ cho thực tiễn sư phạm hình thành khái niệm số phân cho học sinh lớp 4, 5
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.