Những phương hướng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh phổ thông cấp 2 Cămpuchia trong giờ lên lớp
Phụ đề
LAPTSKH Giáo dục : 5.07.01
Tác giả
Chann Rath Sopha
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội I
Năm xuất bản
1989
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tính tích cực, Nhận thức, Học sinh, Phổ thông cơ sở, Campuchia
Tóm tắt
Trình bày một cách khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của sự phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong giờ lên lớp. Đề xuất phương hướng và biện pháp nhằm tạo ra các tình huống và cách giải quyết nó để đẩy mạnh hơn nữa phát huy tính tích cực n
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.