LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Cơ sở lý luận và hệ thống biện pháp đảm bảo tính khách quan trong quá trình kiểm tra, đánh giá tri thức của học sinh sư phạm 1986
Cơ sở lý luận và hệ thống biện pháp đảm bảo tính khách quan trong quá trình kiểm tra, đánh giá tri thức của học sinh sư phạm, 1986
Cơ sở lý luận và hệ thống biện pháp đảm bảo tính khách quan trong quá trình kiểm tra, đánh giá tri thức của học sinh sư phạm
Phụ đề
LAPTS Giáo dục: 50701
Tác giả
Hà Thị Đức
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm I Hà Nội
Năm xuất bản
1986
Số trang
157tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Sư phạm, Kiểm tra, Học sinh, Kiến thức, Tính khách quan
Tóm tắt
Nghiên cứu tính khách quan, một nguyên tắc cơ bản của qúa trình kiểm tra, đánh giá tri thức học sinh. Tình trạng vi phạm tính khách quan trong qúa trình kiểm tra, đánh giá học sinh và những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó. Những biện pháp cơ bản góp phầ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.