Cơ chế logic - tâm lý của sự lĩnh hội một số khái niệm toán học dùng cho học sinh học kém toán cấp I
Phụ đề
LAPTS Tâm lý học
Tác giả
Phạm Trung Thanh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học giáo dục
Năm xuất bản
1984
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Toán thực nghiệm, Tâm lí, Phương pháp giảng dạy, Học sinh cá biệt
Tóm tắt
Tìm hiểu thực trạng và nguyên nhân học sinh kém. Xây dựng mô hình vận dụng cơ chế lĩnh hội để thiết kế những việc làm thích hợp với học sinh học kém toán nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em có thể lĩnh hội được những khái niệm toán học trong chương tr
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.