Giải pháp nâng cao giá trị gia tăng cho mặt hàng cà phê Việt Nam trong chuỗi giá trị cà phê toàn cầu
Phụ đề
LATS Kinh tế : 62.34.10.01
Tác giả
Lê Huy Khôi
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Nghiên cứu Thương mại, Ngày bảo vệ: 2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Cà phê, Sản xuất, Xuát khẩu, Việt Nam
Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận về nâng cao giá trị gia tăng của mặt hàng cà phê trong chuỗi giá trị cà phê toàn cầu; Thực trạng tham gia và giá trị gia tăng của mặt hàng cà phê Việt Nam trong chuỗi giá trị cà phê toàn cầu. Một số quan điểm, định hướng và giải pháp
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.