Đo lường hình ảnh điểm đến của du khách quốc tế - trường hợp thành phố Đã Nẵng
Phụ đề
LATS Kinh tế công nghiệp : 62.31.09.01
Tác giả
Nguyễn Thị Bích Thuỷ
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Đà Nẵng, Ngày bảo vệ: 2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Du lịch, Du khách, Đà Nẵng
Tóm tắt
Tổng hợp cơ sở lý thuyết và thực tiễn nghiên cứu liên quan đến hình ảnh điểm đến Đà Nẵng. Xác định các thành phần hình ảnh điểm đến Đà Nẵng của du khách quốc tế theo mô hình 3 thành phần của Echtner & Ritchie 1991cùng với thang đo hình ảnh trên cơ sở thuộ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.