Phát triển tư duy hình học cho trẻ mẫu giáo lớn và học sinh tiểu học qua một số hoạt động hình học
Phụ đề
LATS Giáo dục học : 62.14.01.11
Tác giả
Nguyễn Mạnh Tuấn
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường Đại học sư phạm Hà Nội, Ngày bảo vệ: 2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Tư duy, Trẻ em mẫu giáo, Hình học
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy hình học (TDHH) và đặc điểm phát triển TDHH ở trẻ Mẫu giáo lớn (MGL) và học sinh tiểu học (HSTH); Những khái niệm liên quan TDHH; về các cấp độ TDHH. Điều tra mức độ năng lực TDHH của trẻ MGL và HSTH. Xây dựng biện phá
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.