Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Ngày bảo vệ: 21/6/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tâm lí, Giảng dạy, Giảng viên
Tóm tắt
Phân tích, khái quát hóa những công trình nghiên cứu từ đó xác định cơ sở lý luận cho nghiên cứu của đề tài. Khảo sát, đánh giá thực trạng động cơ giảng dạy (ĐCGD) của giáo viên (GV) đại học và sự chuyển biến động cơ giảng dạy ở các nhóm GV khác nhau; Phâ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.