Phát triển ứng dụng mô hình thương mại điện tử B2B ở Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Trần Hoài Nam
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường Đại học Thương mại, Ngày bảo vệ: 7/5/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Thương mại điện tử, Việt Nam
Tóm tắt
Lý luận cơ bản về mô hình thương mại điện tử (TMĐT) B2B và kinh nghiệm phát triển mô hình TMĐT B2B ở một số quốc gia trên thế giới. Thực trạng ứng dụng mô hình TMĐT B2B ở Việt Nam. Xu hướng và những giải pháp phát triển ứng dụng mô hình TMĐT B2B ở các doa
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.