Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh doanh và quản lý: 62.34.01.02
Tác giả
Nguyễn Hùng Cường
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Ngày bảo vệ: 16/4/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Khách hàng, Việt Nam
Tóm tắt
Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp, kết quả nghiên cứu và bàn luận. Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.