Chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh doanh và quản lý: 62.34.05.01
Tác giả
Nguyễn Thị Thu Mai
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ; Ngày bảo vệ: 18/4/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Quan hệ đối tác, Kinh doanh, Kết quả, Doanh nghiệp
Tóm tắt
Nghiên cứu lý luận về chất lượng quan hệ đối tác và kết quả kinh doanh. Thiết kế nghiên cứu, đánh giá chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh. Đề xuất và khuyến nghị cải thiện chất lượng quan hệ đối tác cho các doanh nghiệp lữ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.