LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Orienting to pedagogical innovation : a case study of Vietnamese teacher' beliefes and practices regarding taskbased language teaching 2013
Orienting to pedagogical innovation : a case study of Vietnamese teacher' beliefes and practices regarding taskbased language teaching, 2013
Orienting to pedagogical innovation : a case study of Vietnamese teacher' beliefes and practices regarding taskbased language teaching
Phụ đề
Thesis
Tác giả
Nguyen Gia Viet
Khu vực
Hamilton
Nơi xuất bản
University of Waikato ; Date for presentation : 27/3/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Tiếng Anh, Trung học phổ thông
Tóm tắt
Nghiên cứu này tìm hiểu thực trạng tư duy và hoạt động giảng dạy của giáo viên tiếng Anh trung học phổ thông ở Việt Nam đối với phương pháp giảng dạy theo hướng nhiệm vụ. Kết quả cho thấy giáo viên định hướng lấy ngữ pháp làm trung tâm cho mục đích giảng
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.