Cấu trúc, ngữ nghĩa và ngữ dụng của câu quảng cáo bằng tiếng Việt : Đối chiếu với câu quảng cáo bằng tiếng Anh
Phụ đề
LATS Ngữ văn: 62.22.01.10
Tác giả
Bùi Diêm Hạnh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Học viện Khoa học xã hội ; Ngày bảo vệ: 2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Ngôn ngữ, Tiếng Việt, Ngữ nghĩa
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quảng cáo và các phương tiện, phương thức ngữ nghĩa kèm mô hình quảng cáo. Kết quả xác định cấu trúc, ngữ nghĩa, ngữ dụng ở các loại câu quảng cáo bằng tiếng Việt và mô hình lý thuyết mới trong quảng cáo. Đối chiếu cấu trúc, ng
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.