Xác định sản phẩm chủ lực và phát triển sản phẩm chủ lực Đồng bằng Sông Cửu Long
Phụ đề
LATS Kinh doanh Thương mại: 62.34.01.21
Tác giả
Nguyễn Hồng Gấm
Khu vực
Tp. Hồ Chí Minh
Nơi xuất bản
Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh ; Ngày bảo vệ: 15/1/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
; Đồng bằng Sông Cửu Long
Tóm tắt
Hệ thống hoá các tiêu chí xác định sản phẩm chủ lực phù hợp với điều kiện thực tế của ĐBSCL làm cơ sở đánh giá, xét chọn sản phẩm chủ lực thống nhất cho toàn vùng. Giới thiệu danh mục các sản phẩm chủ lực của vùng ĐBSCL đến năm 2020. Đưa ra một số giải ph
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.