LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Vận dụng qua dạy học lịch sử Việt nam từ 1946 đến 1954 Chương trình chuẩn 2013
Tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Vận dụng qua dạy học lịch sử Việt nam từ 1946 đến 1954 Chương trình chuẩn, 2013
Tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Vận dụng qua dạy học lịch sử Việt nam từ 1946 đến 1954 Chương trình chuẩn
Phụ đề
LATS giáo dục học: 62.14.01.11
Tác giả
Nguyễn Đức Cương
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 3/4/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Lịch sử, Trường Trung học phổ thông
Tóm tắt
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn vấn đề tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học lịch sử (DHLS) ở trường Trung học phổ thông (THPT). Nội dung và mức độ kiến thức phản ánh biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong DHLS Việt Nam (1946 - 1954
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.