Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing tại khu vực nội thành Hà Nội
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.06.01
Tác giả
Nguyễn Hải Ninh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ; Ngày bảo vệ: 27/12/2012
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Điện thoại di động, Người tiêu dùng, Hà Nội
Tóm tắt
Tổng hợp và hệ thống hóa các khái niệm, quan điểm, nội dung lý luận về Mobile Marketing. Giới thiệu, đánh giá các mô hình lý thuyết về hành vi người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng đối với hoạt động Marketing điện tử. Xác định những hành vi chủ yếu c
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.