Định hướng giá trị của học sinh trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long hiện nay
Phụ đề
LATS Tâm lý học: 62.31.85.05
Tác giả
Lâm Thị Sang
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 26/12/2012
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tâm lí học, Định hướng giá trị, Học sinh, Phổ thông trung học, Đồng bằng Sông Cửu Long, Việt Nam
Tóm tắt
Trình bày lý luận tâm lý học về giá trị và định hướng giá trị. Nghiên cứu thực trạng, các yếu tố ảnh hưởng, định hướng và một số biện pháp giáo dục định hướng giá trị cho học sinh trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.