LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Xác định các phương án nhiễu trong xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn bằng cách phân tích nội dung trả lời câu hỏi tự luận của học sinh trong dạy học sinh học 6 2013
Xác định các phương án nhiễu trong xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn bằng cách phân tích nội dung trả lời câu hỏi tự luận của học sinh trong dạy học sinh học 6, 2013
Xác định các phương án nhiễu trong xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn bằng cách phân tích nội dung trả lời câu hỏi tự luận của học sinh trong dạy học sinh học 6
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.11
Tác giả
Phan Thị Hồng The
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 30/1/2013
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Sinh học, Câu hỏi trắc nghiệm, Lớp 6
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc xác định các phương án nhiễu trong xây dựng câu hỏi nhiều lựa chọn (MCQ) bằng cách phân tích nội dung trả lời câu hỏi tự luận của học sinh trong dạy học Sinh học 6. Điều tra việc xây dựng và sử dụng MCQ trong các khâu của
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.