Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Phùng Thị Thuỷ
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 26/12/2012
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Ngân hàng thương mại, Cạnh tranh, Tiếp thị, Hà Nội, Việt Nam
Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng thương mại trên thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam. Thực trạng, quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các ngân hàng th
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.