Tìm hiểu các đặc trưng phong cách của ngôn ngữ quảng cáo tiếng Việt (trong sự so sánh với tiếng Anh)
Phụ đề
LATS Ngữ văn: 62.22.01.05
Tác giả
Trần Thị Thu Hiền
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Học viện Khoa học xã hội ; Ngày bảo vệ: ?/12/2012
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Ngôn ngữ học ứng dụng, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Quảng cáo
Tóm tắt
Nghiên cứu đặc trưng từ vựng, ngữ nghĩa, ngữ pháp, văn bản của quảng cáo tiếng Việt (trong sự so sánh với tiếng Anh). Trình bày những nét tương đồng và khác biệt trong sử dụng ngôn ngữ, đồng thời đưa ra một số ý kiến đề xuất về việc sử dụng ngôn ngữ trong
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.