LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường ô tô Việt Nam 2013
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường ô tô Việt Nam, 2013
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua tại thị trường ô tô Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.31.09.01
Tác giả
Trần Trung Vinh
Khu vực
Đà Nẵng
Nơi xuất bản
Đại học Đà Nẵng ; Ngày bảo vệ: 15/06/2012
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế công nghiệp, Thương hiệu, Ô tô, Việt Nam
Tóm tắt
Tổng hợp cơ sở lý luận liên quan đến giá trị thương hiệu. Nghiên cứu xây dựng các thang đo những yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu, yêu thích thương hiệu và dự định mua; đồng thời xây dựng, kiểm định mô hình nghiên cứu sự tác động của các yếu tố cấu th
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.