Dạy đọc cho trẻ khó khăn về đọc dựa trên vật liệu lời nói của trẻ
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.02
Tác giả
Bùi Thế Hợp
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 30/10/2012
Năm xuất bản
2013
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục tiểu học, Phương pháp giảng dạy, Tập đọc
Tóm tắt
Nghiên cứu làm rõ cơ sở khoa học của việc dạy đọc cho trẻ khó khăn về đọc. Đánh giá khả năng đọc của học sinh tiểu học nhận diện khó khăn về đọc, xác định mức độ phổ biến và đặc điểm khả năng đọc ở trẻ khó khăn về đọc. Xây dựng tiếp cận dạy đọc cho trẻ kh
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.