LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế 2012
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, 2012
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.01.01
Tác giả
Hà Thạch
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh ; Ngày bảo vệ: 24/09/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Chất lượng, Dịch vụ, Quảng Nam, Việt Nam
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Nghiên cứu thực trạng, phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nô
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.