Dạy học trẻ khiếm thính tiểu học theo hướng tiếp cận cá nhân để học hoà nhập
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.02
Tác giả
Đặng Thị Mỹ Phương
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 22/10/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục tiểu học, Hoà nhập, Trẻ khuyết tật
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học trẻ khiếm thính tiểu học theo tiếp cận cá nhân để học hoà nhập. Nghiên cứu những nguyên tắc, kế hoạch, thiết kế tiến trình dạy học trẻ em khiếm thính tiểu học theo tiếp cận cá nhân để học hoà nhập
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.