Bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp ở các trường cao đẳng khối kinh tế - kỹ thuật
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.01
Tác giả
Nguyễn Văn Hiến
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 27/08/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Toán cao cấp, Bồi dưỡng, Sinh viên, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Hệ thống hoá các vấn đề lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá của sinh viên trong học tập, từ đó xây dựng một số biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực khám phá cho sinh viên trong dạy học toán cao cấp. Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.