Dạy học môn toán tiểu học theo định hướng tăng cường tính trực quan
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.01
Tác giả
Trần Thuý Ngà
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 30/07/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục tiểu học, Toán, Phương pháp giảng dạy, Dạy học
Tóm tắt
Nghiên cứu lí luận và thực tiễn về vấn đề trực quan trong dạy học. Đề xuất một số biện pháp dạy học môn toán tiểu học theo định hướng tăng cường tính trực quan nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn toán ở tiểu học
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.