Vận dụng dạy học theo dự án trong môn xác suất và thống kê ở trường đại học (chuyên ngành kinh tế và kỹ thuật)
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.01
Tác giả
Trần Thị Hoàng Yến
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 30/07/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Xác suất thống kê, Phương pháp giảng dạy, Đại học
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học theo dự án (DHTDA). Đề xuất quy trình, cách tổ chức và xác định các nội dung cụ thể khi DHTDA trong môn xác suất và thống kê ở trường đại học với chuyên ngành kinh tế và kỹ thuật
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.