LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Nâng cao hiệu quả dạy học xác suất - thống kê ở trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng bồi dưỡng một số thành tố năng lực kiến tạo kiến thức cho sinh viên 2012
Nâng cao hiệu quả dạy học xác suất - thống kê ở trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng bồi dưỡng một số thành tố năng lực kiến tạo kiến thức cho sinh viên, 2012
Nâng cao hiệu quả dạy học xác suất - thống kê ở trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng bồi dưỡng một số thành tố năng lực kiến tạo kiến thức cho sinh viên
Phụ đề
LATSKH Giáo dục: 62.14.01.11
Tác giả
Ngô Tất Hoạt
Khu vực
Nghệ An
Nơi xuất bản
Trường đại học Vinh ; Ngày bảo vệ: 30/06/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Toán, Xác suất thống kê, Phương pháp giảng dạy, Sinh viên
Tóm tắt
Trình bày các quan điểm mang tính lý luận về lý thuyết kiến tạo nói chung và kiến tạo trong dạy học kiến thức toán nói riêng. Nghiên cứu đặc điểm, thực tế của kiến thức xác suất - thống kê ở trường đại học Sư phạm kỹ thuật và đề xuất một số biện pháp nhằm
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.