LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Góp phần phát triển năng lực toán học hoá tình huống thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học đại số và giải tích 2012
Góp phần phát triển năng lực toán học hoá tình huống thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học đại số và giải tích, 2012
Góp phần phát triển năng lực toán học hoá tình huống thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học đại số và giải tích
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.11
Tác giả
Phan Anh
Khu vực
Nghệ An
Nơi xuất bản
Trường đại học Vinh ; Ngày bảo vệ: 14/07/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phổ thông trung học, Toán, Phương pháp giảng dạy, Đại số, Giải tích
Tóm tắt
Nghiên cứu xác định những thành tố đặc trưng của năng lực toán học hoá tình huống thực tiễn với đối tượng là học sinh trung học phổ thông (THPT); từ đó đề xuất các biện pháp sư phạm, nhằm góp phần phát triển năng lực toán học hoá tình huống thực tiễn ch
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.