LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Nghiên cứu tác động của hành vi văn hoá mua sắm đến phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị (Định hướng nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội) 2012
Nghiên cứu tác động của hành vi văn hoá mua sắm đến phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị (Định hướng nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội), 2012
Nghiên cứu tác động của hành vi văn hoá mua sắm đến phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị (Định hướng nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội)
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 21/08/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế thương mại, Bán lẻ, Siêu thị, Tác động, Hà Nội
Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận cơ bản về tác động của hành vi văn hoá mua sắm đến phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị. Trình bày thực trạng và giải pháp phát triển các hình thức bán lẻ theo chuỗi siêu thị ở Hà Nội đến năm 2020 trên cơ sở nghiên cứu
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.