Xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học pháp luật ở trường trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.01
Tác giả
Nguyễn Thị Thanh Mai
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 03/11/2011
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Pháp luật, Phổ thông trung học
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học pháp luật ở trường trung học phổ thông. Xác định nguyên tắc, thiết kế quy trình và xác định các điều kiện cần cho việc xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.