Chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của tổng công ty bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Trần Thị Hoà
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 16/08/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế, Chính sách, Phát triển, Sản phẩm, Dịch vụ, Việt Nam
Tóm tắt
Giới thiệu cơ sở lý luận về chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ bưu chính. Trình bày thực trạng chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của công ty bưu chính Việt Nam thời gian qua và giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển sản phẩm - dịch vụ của
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.