Chiến lược phát triển doanh nghiệp tự động hoá của Việt Nam giai đoạn đến 2020, tầm nhìn 2025
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.01.01
Tác giả
Đinh Văn Hiến
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Học viện Khoa học Xã hội ; Ngày bảo vệ: 01/07/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Doanh nghiệp, Chiến lược phát triển, Tự động hoá, Việt Nam
Tóm tắt
Nghiên cứu lý luận về chiến lược và quản trị chiến lược, xây dựng các chiến lược, chính sách đổi mới phát triển các doanh nghiệp tự động hoá Việt Nam và đưa ra các giải pháp, chính sách đổi mới quản lý Nhà nước thúc đẩy chiến lược phát triển doanh nghiệp
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.