Hiệu ứng mạng và khả năng áp dụng tại các doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện cạnh tranh quốc tế
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.31.07.01
Tác giả
Nguyễn Thị Tường Anh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Ngoại thương; Ngày bảo vệ: 16/05/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế doanh nghiệp, Cạnh tranh, Vận dụng, Việt Nam
Tóm tắt
Nghiên cứu "Hiệu ứng mạng" và sự cần thiết phải áp dụng "Hiệu ứng mạng" tại các doanh nghiệp trong điều kiện cạnh tranh quốc tế. Trình bày khả năng áp dụng, cùng phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao khả năng áp dụng "Hiệu ứng mạng" tại các doanh nghiệp
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.