National Library of Vietnam
LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn > Đổi mới phương pháp dạy học môn hoá học phân tích theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh, sinh viên tại các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề 2012

Đổi mới phương pháp dạy học môn hoá học phân tích theo hướng tích cực hoá hoạt động nhận thức của học sinh, sinh viên tại các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, 2012

Nội dung
Ẩn/hiện bảng bên trái
    Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang. Phóng to Thu nhỏ Tối đa
x