Hệ thống tiêu chí đánh giá chương trình nghiệp vụ sư phạm đại học sư phạm
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.01
Tác giả
Phạm Ngọc Long
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 16/09/2011
Năm xuất bản
2012
Số trang
158tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục đại học, Nghiệp vụ, Sư phạm, Đánh giá
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm (CTĐT NVSP) trong các trường đại học sư phạm. Nghiên cứu xây dựng và thẩm định hệ thống tiêu chí đánh giá CTĐT NVSP trong các trường đại học sư
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.